Giới thiệu về

Đất Vàng Việt Nam

Giới thiệu về

Đất Vàng Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản và Công nghệ Đất Vàng Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng giải pháp toàn diện đa ngành, đặc biệt là trong các lĩnh vực quan trọng như xây dựng cơ sở dữ liệu GIS, thế giới ảo đa chiều VR360, công nghệ scan 3D và dịch vụ tra cứu quy hoạch.

Trong thời đại công nghệ 4.0 việc chuyển đổi số gần như là bắt buộc việc tạo lập dữ liệu là điều không thể thiếu, Đất Vàng Việt Nam giải quyết nhu cầu thực tế của khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia và nhân sự chất lượng cao cùng nhiều kinh nghiệm thực tế, chúng tôi sẽ tùy chỉnh, thiết kế các giải pháp phù hợp với nhu cầu và yêu cầu đặc thù của khách hàng cùng chi phí phù hợp.

Xem thêm

Dịch vụ của chúng tôi


Thiết kế Tour thực tế ảo

VR360 giúp người dùng trải nghiệm không gian đầy đủ tiện ích ở khu đô thị. Đồng thời giúp chủ đầu tư quản lý hạ tầng và các nhà đầu tư, kinh doanh tương lai nắm bắt được đầy đủ thông tin và đưa ra quyết định nhanh chóng. 

Xem Thêm

Thiết kế LandingPage

VR360 giúp tăng thời gian và giữ chân khách hàng ở lại Website. Khách hàng nắm bắt được thông tin của khu vực quay VR. Và thời gian quyết định thuê phòng, sử dụng dịch vụ,… của khách hàng được rút ngắn lại.

Xem Thêm

Dịch vụ xây dựng CSDL GIS

Đáp ứng được quy định của nhà nước đưa ra trong việc phát triển đô thị thông minh, quản lý lưu trữ dữ liệu quy hoạch, cơ sở đưa ra quyết định đa ngành lĩnh vực: Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng,… 

Xem Thêm

Dịch vụ xây dựng WebGIS

Dịch vụ xây dựng WebGIS đưa ra những giải pháp thích hợp trong thời đại công nghệ 4.0 phù hợp với từng nhu cầu lĩnh vực: Quản lý nhà nước, Bất động sản, du lịch, đơn vị tư vấn,…

Xem Thêm

Dịch vụ GIS SERVER

Cung cấp dịch vụ bản đồ (Map Services), dịch vụ dữ liệu không gian (Feature/Data Services) theo các chuẩn mở: OGC, Vector Tiles (Mapbox Vector Tiles), Esri’s open APIs và XYZ Tiles.

Xem Thêm

Dịch vụ GIS PORTAL

Triển khai các hệ thống quản lý dữ liệu dùng chung, dữ liệu chuyên ngành trên nền GIS và các cổng cung cấp, chia sẻ dữ liệu không gian, bản đồ trực tuyến cho các đối tượng khách hàng.

Xem Thêm

Dịch vụ GIS SERVEY

Quản lý thu thập dữ liệu (vị trí, thông tin,hình ảnh/video) hiện trường bằng thiết bị di động.

Xem Thêm

Tra cứu quy hoạch

Tra cứu quy hoạch giúp doanh nghiệp và nhà đầu tư định hình chiến lược phát triển dựa trên những kế hoạch và quyết định của chính quyền địa phương.

Xem Thêm

Đăng tin mua bán BĐS

Đăng tin mua bán trực tuyến mang lại sự tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng đăng thông tin và tìm kiếm thông tin mua bán từ bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào có kết nối Internet.

Xem Thêm

Dịch vụ hỗ trợ mua bán BĐS

Dịch vụ mua bán bất động sản thường cung cấp thông tin chi tiết về bất động sản, bao gồm hình ảnh, mô tả, vị trí, diện tích, giá cả, và các thông tin khác giúp người mua có cái nhìn toàn diện về tài sản.

Xem Thêm

Dịch vụ Scan 3D

Dịch vụ này thường sử dụng công nghệ quét 3D hiện đại, bao gồm cả quét laser, quét ánh sáng cấu trúc, hoặc photogrammetry, để tạo ra các mô hình số chất lượng cao và chi tiết.

Xem Thêm

Dịch vụ khảo sát địa hình

Dịch vụ khảo sát địa hình có thể giúp thiết lập các điểm thực tế trên bản đồ, cung cấp cơ sở dữ liệu chính xác để sử dụng trong nhiều ngành, từ xây dựng đến nghiên cứu khoa học.

Xem Thêm

Dự án tiêu biểu


KHÁCH SẠN – HYATT REGENCY WEST HANOI

VR360 giúp giữ chân khách hàng ở lại Website trải nghiệm chưa bao giờ đơn giản đến thế. Đồng thời giúp khách nắm bắt được các thông tin của khu.


KHÁCH SẠN – HYATT REGENCY WEST HANOI

VR360 giúp giữ chân khách hàng ở lại Website trải nghiệm chưa bao giờ đơn giản đến thế. Đồng thời giúp khách nắm bắt được các thông tin của khu.


KHÁCH SẠN – HYATT REGENCY WEST HANOI

VR360 giúp giữ chân khách hàng ở lại Website trải nghiệm chưa bao giờ đơn giản đến thế. Đồng thời giúp khách nắm bắt được các thông tin của khu.


DI TÍCH LỊCH SỬ – DI TÍCH CHÙA BÀ ĐANH

Việc tạo ra hình ảnh và video 360 độ có thể giúp bảo tồn trạng thái hiện tại của di tích và ghi lại thông tin quan trọng về kiến trúc và chi tiết lịch sử.

ĐÔ THỊ THÔNG MINH TỈNH SƠN LA

Làm căn cứ khoa học và thực tiễn cho việc tổ chức không gian lãnh thổ kinh tế – xã hội và xây dựng Sơn La trở thành tỉnh phát triển xanh, nhanh và bền vững trong thời gian tới.

QUY HOẠCH TP. HỒ CHÍ MINH

Quy hoạch để xác định không gian phát triển, chú trọng việc phân vùng, liên kết, xác định vùng động lực, hành lang kinh tế, cực tăng trưởng…

KHẢO SÁT ĐỊA HÌNH, CẮM MỐC

Lập điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chung xây dựng thị trấn Phong Châu và vùng phụ cận, huyện Phù Ninh đến năm 2030, tỷ lệ 1/5000.

TƯ VẤN XÂY DỰNG HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC

Cải tạo, nâng cấp hệ thống kênh tưới trên địa bàn xã Bắc Sơn theo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Sóc Sơn.

Đối tác

Khách hàng nói gì về chúng tôi

“Sự hoàn hảo là không thể đạt được, nhưng nếu chúng ta theo đuổi sự hoàn hảo, chúng ta có thể đạt được sự xuất sắc” – Vince Lombardi