Đất Vàng Việt Nam ra mắt sản phẩm ứng dụng VR360 trong quảng bá khách sạn và công trình nội thất

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản và Công nghệ Đất Vàng Việt Nam (Đất Vàng Việt Nam) – đơn vị thành viên của S-GROUP Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm mới: Ứng dụng VR360 trong quảng bá khách sạn và công trình nội thất.

Đây là sản phẩm dịch vụ nổi trội và được xác định là một trong những lĩnh vực phát triển cốt lõi của Đất Vàng Việt Nam. Với việc ứng dụng VR360 cùng những giải pháp công nghệ hiện đại, dịch vụ mang tới hiệu quả quảng bá cao về hình ảnh thương hiệu cho các dự án bất động sản, hệ thống nhà hàng, khách sạn, công trình nội thất.

Sản phẩm VR360 do Đất Vàng Việt Nam phát triển cho khu đô thị Mailand Hanoi City

Hình ảnh thực tế ảo, 360 độ cùng góc nhìn toàn cảnh không gian chân thực, sắc nét giúp mang đến những trải nghiệm chân thực và sống động cho khách hàng khi có thể tương tác với môi trường. Khách hàng có thể chủ động tìm hiểu thông tin một cách rõ ràng, trực quan về cơ sở vật chất, sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, khách sạn và resort như đang có mặt trực tiếp tại địa điểm đó.

Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp mà còn mở ra cơ hội kết nối với đối tác, thúc đẩy lựa chọn của khách hàng đối với nhà hàng, khách sạn.

Hiểu được tính thiết thực và hữu hiệu của dịch vụ ấy, nhiều dự án bất động sản, công trình nội thất cùng chuỗi các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn đã chọn dịch vụ VR360 của Đất Vàng Việt Nam.

Dưới đây là link sản phẩm mà Đất Vàng Việt Nam đã triển khai cho khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội (5*) và nội thất một căn hộ tại Hà Nội cho khách hàng:

1. https://hyattregency.datvangvietnam.net/

2. https://acuddecor1.datvangvietnam.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Gọi điện
Chat facebook
Chat Zalo